บัลเบร์เด้ ชี้บาร์ซ่าไม่เนี๊ยบเกมพลิกพ่ายแอตเลติโกในซูเปอร์ คัพ

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า บาร์ซ่า เล่นไม่ละเอียดมากพอแมตช์ปราชัยต่อ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์ 2-3 ใน ซูเปอร์โกปา ดา เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ

เกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ รอบตัดเชือก ที่สนามกลางบนสังเวียน คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ ในเมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็น อัตเลติ รองแชมป์ ลาลีกา ขึ้นนำก่อนจาก โกเก้ ก่อนถูก บาร์ซ่า เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์ ลาลีกา และ โกปา เดล เรย์ ซีซั่น 2018-19 ที่ผ่านมาแซงด้วย 2 ประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์

แต่ “ตราหมี” สามารถแซงคืนได้บ้างด้วย 2 ประตูในช่วงเกมจาก อัลบาโร่ โมราต้า และ อังเคล กอร์เรอา และกรุยทางผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ซูเปอร์โกปา ดา เอสปันญ่า กับ เรอัล มาดริด

เกมโดยภาพรวมออกมาดี แต่เรามาที่นี่เพื่อคว้าโทรฟี่แชมป์ (สแปนิช ซูเปอร คัพ) เราครองเกมได้ แต่คุณไม่สามารถลืมเกี่ยวกับรายละเอียดของเกมได้ หลายประตูที่เราเสียน่าแปลกใจ มันดูเหมือนว่าเราควบคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด

แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แอตเลติโก โต้กลับด้วยความรวดเร็ว รวมทั้งมีหลายจังหวะที่เราทำไม่ได้ดีบัลเบร์เด้ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top