“เป๊ป” ไม่ชัวร์อนาคต “ซาเน่” อยู่กับทีมต่อหรือไม่?

เดลี่ย์ มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นไม่แน่ใจกับอนาคตของ เลรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันของทีม หลังการตัดสินใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับตัวนักเตะว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือย้ายสังกัด โดยก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซาเน่ ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่ง เรือใบสีฟ้า ก็ได้ตั้งค่าตัวของเขาไว้ที่ 135 ล้านปอนด์ แต่ไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้น และตัวนักเตะเองก็เกิดอาการบาดเจ็บที่เข่าจนต้องพักยาว อย่างไรก็ตามเอเย่นต์ของ ซาเน่ ได้ปฏิเสธการให้นักเตะในความดูแลของเขาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปมาโดยตลอด และคาดกันว่าต้องการให้ ซาเน่ ย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ เสือใต้ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

โดย กวาร์ดิโอล่า ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “อาการบาดเจ็บที่เข่าของ ซาเน่ ดูดีขึ้น…นอกเหนือจากนั้นไม่ใช่เรื่องของผม เพราะการกระทำของเขามันอยู่นอกความควบคุมของผม

มันเป็นคำถามสำหรับนักเตะ, เอเย่นต์ และสโมสร

ผมไม่ได้เกี่ยวเนื่องด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ อาการบาดเจ็บของเขาฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว…เขารู้ว่าพวกเราตีค่าเขาไว้แบบไหน และทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับเขาเอง

ผมไม่ได้เห็นเขาในสนาม, ในทีม และตลอดการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ เพราะเขาอยู่ต่างประเทศ

เขาเป็นคนที่ดี ผมรู้จักเขาดี ผมเป็นคนที่กล่อมให้เขาย้ายมาเล่นที่นี่ แม้ว่าเขาจะยังไม่ได้เล่นให้กับ ชาลเก้ 04 มากนักในตอนนั้น

แต่ทุกคนย่อมมีครอบครัวของตัวเอง, ความปรารถนา และความฝัน ซึ่งผมทำอะไรกับสิ่งเหล่านั้นไม่ได้

เมื่อคุณนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับสามปีก่อน ย่อมแตกต่างออกไปแน่นอนในตอนนี้ ผมไม่ใช่คนเดิม แต่ผมต้องการให้เขากลับมาฟิตพร้อมลงสนาม

ในฤดูกาลที่แล้ว ซาเน่ เป็นหนึ่งในตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการยิงไปถึง 16 ประตูจากการลงสนาม 47 นัดทุกรายการ แต่คาดว่าเขาน่าจะต้องเจอกับปัญหาในการเบียดแย่งตำแหน่งกลับมา เพราะว่า ริยาด มาห์เรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นั้นทำผลงานได้ดี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top