มู หวั่นขุมกำลังไก่มีจำกัด-กรอบมากกว่าพ่ายไลป์ซิกคาเล้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขากังวลสภาพของขุมกำลังของทัพ “ไก่เดือยทอง” มากกว่าความปราชัยต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสกอร์ 0-1

สเปอร์ส สภาพทีมไม่พร้อมนัก รวมทั้งไม่มี 2 กองหน้าตัวความหวังของทีม แฮร์รี่ เคน และ ซน เฮือง-มิน ที่บาดเจ็บ สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ ไลป์ซิก บนสังเวียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ของตัวเอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แต่สุดท้าย สเปอร์ส ต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อ ไลป์ซิก โดยทีมเยือนรองจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมนี ได้ประตูชัยจากจุดโทษของ ติโม แวร์เนอร์ ในนาที 58

“ผมไม่กังวลกับความพ่ายแพ้ 0-1 เราสามารถไปเยือน (เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 กับ ไลป์ซิก) และคว้าชัยชนะได้ สื่งที่ผมกังวลคือนักเตะของเราสำหรับโปรแกรมของแมตช์อีกมากมายข้างหน้า”

“มูร่า แทบตาย เบิร์กไวน์ แทบตาย โล เซลโซ่ แทบตาย เราตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากมากๆ ถ้าหากมันเป็นเพียงเกมนี้ ผมพูดได้เลยว่า ‘ไม่มีปัญหา’ แต่เรายังมีเกมเอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก”

“ผมรู้ว่า ลาเมล่า สามารถเล่นกับเราได้เพียง 20 นาที และผมรู้ว่า เอ็นด็อมเบเล่ ไม่สามารถเล่น 90 นาทีเต็มได้ ผมพยายามจัดทีมเท่าที่ผมมี ไม่ต้องถามผมว่า ลาเมล่า และ เอ็นด็อมเบเล่ สามารถออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้หรือไม่ พวกเขาไม่สามารถออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้” มูรินโญ่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top