Home ข่าวฟุตบอล ลา ลีกาคอนเฟิร์มยกเลิกโปรแกรม 2 สัปดาห์-กักตัวแข้งมาดริด

ลา ลีกาคอนเฟิร์มยกเลิกโปรแกรม 2 สัปดาห์-กักตัวแข้งมาดริด

ลา ลีกาคอนเฟิร์มยกเลิกโปรแกรม 2 สัปดาห์-กักตัวแข้งมาดริด

ลา ลีกา แถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการยกเลิกการแข่งขันเกม ลา ลีกา สเปน และ เซกุนด้า ดิวิชั่น สเปน 2 สัปดาห์ (แมตช์เดย์ที่ 28 และ 29 ของฤดูกาล 2019-20 นี้) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ประกาศว่าเกม ลา ลีกา และ เซกุนด้า ดิวิชั่น ทุกคู่จะลงสนามโดยห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ‘โควิด-19’ ในทวีปยุโรป และประเทศสเปน

แต่การประชุมล่าสุดระหว่าง ลา ลีกา, สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ), ฝ่ายจัดการแข่งขันลา ลีกา (แอลเอฟพี) และสมาคมนักเตะอาชีพสเปน (เอเอฟอี) ได้บทสรุปเลื่อนการแข่งขัน ลา ลีกา และ เซกุนด้า ดิวิชั่น ลีกระดับดิวิชั่น 2 ของสเปน 2 นัดต่อไป

นอกจากนี้ยังมีการตรวจพบว่านักบาสเกตบอลชุดใหญ่ของ เรอัล มาดริด ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 “โควิด-19” 1 ราย ระหว่างอยู่ในบัลเดเบบาส สนามซ้อม และคอมเพล็กซ์ของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ทำให้ทั้งนักบาสเกตบอล และนักฟุตบอลของสโมสร เรอัล มาดริด ทุกคนจะถูกกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

และเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ทัพ “ราชันชุดขาว” มีโปรแกรมยกพลเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บนสังเวียน เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2020 นี้มีสิทธิ์ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้