บรูโน่ แรงฉุดไม่อยู่คว้าแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกเดือนก.พ.

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา

แฟร์นันด์ส เพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร (ประมาณ 47 ล้านปอนด์) พร้อมออปชั่นเพิ่มเป็น 80 ล้านยูโร เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 ที่ผ่านมา

และกองกลาง ทีมชาติโปรตุเกส สามารถโชว์น่าประทับใจมากอย่างต่อเนื่องกับพลพรรค “ปีศาจแดง” ทันที พร้อมผลงานกด 1 ประตู 2 แอสซิสต์ใน พรีเมียร์ลีก และ 3 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 9 นัดหลังในทุกรายการแรก

ทำให้ก่อนหน้านี้จอมทัพชาวโปรตุกีสเพิ่งรับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาของ “ยูไนเต็ด” ต้นสังกัดใหม่ของเขา และ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ)

และล่าสุด แฟร์นันด์ส ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนตั้งแต่เดือนแรกของเขากับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ด้วยการเอาชนะ มาร์กอส อลอนโซ่ (เชลซี), ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง (อาร์เซน่อล), โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน (เอฟเวอร์ตัน), แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส) และ นิค โป๊ป (เบิร์นลี่ย์)

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top