“งูใหญ่” สะดุ้ง!!! “บาร์ซ่า” พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา “เลาตาโร่ มาร์ติเนซ”

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากศึกลาลีก้า สเปน พร้อมทุ่มเงินถึง 101 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญาของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าเนื้อหอมจากอินเตอร์ มิลาน เพื่อดึงตัวดาวเตะรายนี้มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังดาวยิงรายนี้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นที่ยิงไปแล้ว 11 ประตูในปีนี้ ตามรายงานข่าวของ ตุ๊ตโต้ สปอร์ต

ก่อนหน้านี้ เจ้าบุญทุ่ม ตกเป็นข่าวกับ มาร์ติเนซ มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการนำเข้าดาวยิงชาวอาเจนไตน์ มาแทนที่ของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เริ่มโรยราด้วยวัยถึง 33 ปีแล้ว โดยเตรียมแนบ อาร์ตูโร่ วิดัล หรือ อิวาน ราคิติช เข้าไปในข้อเสนอด้วย แต่คาดว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของอินเตอร์ มิลาน ต้องการ อาร์เธอร์ หรือ เนลสัน เซเมโด้ มากกว่า

นอกจากนี้ ดิอาริโอ อาส สื่อในประเทศสเปน เปิดเผยว่า งูใหญ่ พร้อมที่จะปล่อยตัว ดีเอโก้ โกดิน กองหลังประสบการณ์สูงวัย 34 ปีออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าดาวเตะรายนี้เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมแบบฟรีๆ ได้แค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น เนื่องจาก โกดิน ไม่สามารถปรับตัวเล่นในแผนเซนเตอร์แบ็ค 3 ตัวของ คอนเต้ ได้อย่างที่คาดไว้ และได้ลงเล่นในบอลลีกแค่ 16 เกมเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันถูกแทนที่ตำแหน่งตัวจิรงด้วยกองหลังดาวรุ่งวัยแค่ 20 ปีอย่าง อเลสซานโดร บาสโตนี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top