มาตุยดี้ ยันเองกำลังใจยังดีหลังติดโควิด-19

แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าเขายังมมองโลกในแง่ดี และผมแข็งแรงหลังถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 “โควิด-19”

ยูเว่ ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มาตุยดี้ กองกลาง ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 32 ปีติด “โควิด-19” ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ “โควิด-19” อย่างหนักหน่วงในทวีปยุโรป โดยเฉพาะในประเทศอิตาลีที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตมากที่สุดในยุโรป และเป็นอันดับ 2 ของโลก

“ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี ตามปกติแล้วผมมักคิดบวก ผมเป็นคนที่พยายามแบ่งปันพลังงานที่ดีให้คนรอบตัวผม ครอบครัวของผม เพื่อนของผม และเพื่อนร่วมทีมของผม ตอนนี้ผมยังคิดบวก ผมติดเชื้อโดยไม่มีอาการ”

“เพราะผมคิดว่าเรามีสิทธิพิเศษจากการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ที่ดีเยี่ยมเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ผมมองโลกในแง่ดี และผมแข็งแรง”

“เราจะผ่านปัญหานี้ไปด้วยกัน มันจะทำให้เราเข้าใจกันและกันมากขึ้น แสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกันและกันมากขึ้น มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันและกันมากขึ้น” มาตุยดี้ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top