ป็อกบา สวมเสื้อยูเว่เบอร์ 14 ซ้อมเรียกฟิตให้กำลังใจ มาตุยดี้

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อัพวิดีโอการซ้อมของเขา พร้อมสวมเสื้อของ “ม้าลาย” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ยูเวนตุส เพื่อนร่วม ทีมชาติฝรั่งเศส ของเขาที่ติด “โควิด-19”

ป็อกบา กำลังอยู่ระหว่างเรียกความฟิตหลังเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา เมื่อปีใหม่ 2020 และต้องพักยาวตลอด 2 เดือนครึ่งที่ผ่านมา

และล่าสุด ป็อกบา ได้โพสต์วิดีโอระหว่างการซ้อมเรียกความฟิตของเขา พร้อมสวมเครื่องแบบ “ม้าลาย” หมายเลข 14 ของ มาตุยดี้ ที่เพิ่งถูกถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 “โควิด-19” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ท่ามกลางกระแสข่าวอนาคตของกองกลาง ทีมชาติฝรั่งเศส ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสตาร์ชาวเฟร้นช์แทบไม่มีส่วนร่วมกับพลพรรค “ปีศาจแดง” ในฤดูกาล 2019-20 นี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนหนัก 2 ครั้ง

โดยมี ยูเว่ ให้ความสนใจรับ ป็อกบา ที่เคยค้าแข้งกับ “เบียงโคเนรี่” 4 ปีระหว่างปี 2012-2016 พร้อมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เป็นกอบเป็นกำทั้ง เซเรีย อา 4 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2 สมัย กลับมาร่วมถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top