Home ข่าวฟุตบอล เหนียวพอกัน !!! “เสือใต้” พร้อมทุ่มสถิติโลกนายด่านคว้า “สเตเก้น” เสียบ “นอยเออร์”

เหนียวพอกัน !!! “เสือใต้” พร้อมทุ่มสถิติโลกนายด่านคว้า “สเตเก้น” เสียบ “นอยเออร์”

0
เหนียวพอกัน !!! “เสือใต้” พร้อมทุ่มสถิติโลกนายด่านคว้า “สเตเก้น” เสียบ “นอยเออร์”

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่จากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมทุ่มข้อเสนอก้อนโตกว่า 90 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว มาร์คอันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูจอมหนึบจากบาร์เซโลน่า มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังจากที่การต่อสัญญากับ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 34 ปี ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ 1 ปีกับสโมสรออกไปและเตรียมย้ายทีมเมื่อจบซีซั่นตามรายงานข่าวจาก เดลี่ย์ เมล์ สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เสือใต้ ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ นูเบล ผู้รักษาประตูมื่อดีวัย 23 ปีมาร่วมทีมแบบฟรีๆ ในฤดูกาลหน้าได้แล้วแต่ยังไม่ต้องการมอบหมายให้เป็นมือหนึ่ง เนื่องจากต้องการตัวแทนของ นอยเออร์ ที่ว่ากันว่าเป็นนายด่านเบอร์ 1 ทีมชาติเยอรมันอย่างไม่เป็นทางการอย่าง สเตเก้น มาแทนที่แบบไร้ข้อกังหา โดยสัญญาของดาวเตะรายนี้จะหมดลงในปี 2022 และทาง บาเยิร์น มิวนิค ได้ติดต่อให้เขาไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เจ้าบุญทุ่ม เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญา ในทางกลับกันต้นสังกัดก็ไม่ต้องการเสียเขาไปแบบฟรีๆ

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังมั่นใจว่าจะสามารถต่อสัญญากับ สเตเก้น ออกไปได้ในเร็ววันนี้ แต่ติดตรงปัญหาเรื่องการเงินที่กำลังระดมทุนจากส่วนต่างๆ เพื่อหวังคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าเจ้าปัญหาจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้