เคน ยันเองยังรักมั่นสเปอร์สแต่ไม่ขอการันตีอนาคต

แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวซัลโวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธยืนยันอนาคตของเขากับทัพ “ไก่เดือยทอง” หลังจบฤดูกาล 2019-20 นี้

เคน ยังไม่เคยประสบความสำเร็จคว้าโทรฟี่แชมป์เลยตลอดอาชีพการค้าแข้ง 11 ปีของเขาทั้งในระดับสโมสรกับ สเปอร์ส และ ทีมชาติอังกฤษ แม้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงระดับท็อปของ พรีเมียร์ลีกตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

ทำให้ก่อนหน้านี้กระแสข่าวว่าหัวหอกกัปตัน ทีมชาติอังกฤษ อาจพิจารณาย้ายออกจากรั้ว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส

แฮร์รี่ เคน จะจบฤดูกาลแบบไม่มีแชมป์อีกในซีซั่นนี้

“มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ผมไม่สามารถพูดว่าใช่ ผมไม่สามารถพูดว่าไม่ ผมรัก สเปอร์ส ผมจะรัก สเปอร์ส เสมอ แต่เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ผมพูดเสมอว่าถ้าหากผมไม่รู้สึกว่าเขากำลังก้าวไปข้างหน้าด้วยกันเป็นทีมหรืออยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง ผมไม่ใช่คนที่จะอยู่ตรงนั้นต่อโดยไม่มีเหตุผล”

“ผมเป็นนักเตะทะเยอทะยาน ผมต้องการพัฒนา ผมต้องการดีขึ้น ผมต้องการเป็นหนึ่งในนักเตะระดับท็อป มันขึ้นอยู่กับว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับทีม และเราพัฒนาทีมอย่างไร เพราะฉะนั้นมันไม่มีความชัดเจนว่าผมจะอยู่ไปตลอดกาล แต่มันไม่ใช่ว่าจะไม่อยู่ต่อเหมือนกัน” เคน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top