ต้องราคาที่ใช่! ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยันเองไม่ขวาง ซานโช่ ลงหลังเสือเหลือง

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบอร์ดบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันด้วยตัวเองว่า ดอร์ทมุนด์ จะไม่ขัดขวางการย้ายทีมของ เจดอน ซานโช่ ปีกวันเดอร์คิดของทีมในซัมเมอร์ปี 2020 นี้

ซานโช่ อดีตลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจ้งเกิดเต็มตัวกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว และยังสามารถโชว์ฟอร์มโดดเด่นมากอย่างต่อเนื่องกับทัพ “เสือเหลือง” ทีมรองจ่าฝูง บุนเดสลีกา ในฤดูกาล 2019-20 นี้

ทำให้ดาวรุ่ง ทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปีตกเป็นเป้าหมายของ 3 บิ๊กทีมของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี รวมทั้งได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ด้วย

เจดอน ซานโช่ กำลังเป็นดาวรุ่งเนื้อหอมในเวลานี้

“คุณต้องเคารพความต้องการของนักเตะเสมอ เราเคยพูดมาแล้วก่อนโคโรน่า (การแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19) ว่าความตั้งใจของเขาสำหรับ เจดอน (เจดอน ซานโช่) เป็นการอยู่กับเราต่อไป”

“ผมสามารถพูดให้ชัดเจนว่าแม้แต่สโมสรร่ำรวย ท่ามกลางวิกฤตการณ์ของโลก พวกเขาไม่ควรคิดว่าสามารถต่อรองกับเราได้ เราไม่ต้องการขายใครก็ตามออกไปด้วยค่าตัวต่ำกว่ามูลค่าของพวกเขา” วัตซ์เค่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top