รอยส์ แนะ ซานโช่ อยู่พัฒนาตัวเองกับดอร์ทมุนด์ก่อน

มาร์โก รอยส์ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี แนะนำให้ เจดอน ซานโช่ ปีกวันเดอร์คิดของทีมอยู่พัฒนาตัวเองกับทัพ “เสือเหลือง” ต่อไปอีกสัก 1-2 ปี

ซานโช่ ลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจ้งเกิดกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว และยังสามารถโชว์ฟอร์มโดดเด่นอย่างต่อเนื่องกับ “เสือเหลือง” รองจ่าฝูง บุนเดสลีกา ในฤดูกาล 2019-20 นี้ พร้อมผลงานส่วนตัวกด 17 ประตู 18 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 33 นัดในทุกรายการ

ทำให้ดาวรุ่ง ทีมชาติอังกฤษ ที่เหลือสัญญาในถิ่น ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค อีก 2 ปีหรือจนกระทั่งปี 2022 และถูกคาดหมายว่าจะมีค่าตัวหลัก 110 ล้านยูโร (ประมาณ 95 ล้านปอนด์) ตกเป็นเป้าหมายของบรรบิ๊กทีมทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ เชลซี

เจดอน ซานโช่ กลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง

“เจดอน (เจดอน ซานโช่) เป็นนักเตะที่โดดเด่น และแน่นอนว่ายังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร เป็นความจริง ตอนนี้เขาเล่นในระดับสูงกว่าฤดูกาลที่แล้ว และจะเป็นนักเตะที่มีความสำคัญสำหรับการบรรลุเป้าหมายของเรา”

“ผมต้องแนะนำให้เขาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอีก 1 หรือ 2 ปี จากมุมมองของผม ไม่มีสโมสรไหนดีกว่าสำหรับตัวเขาในตอนนี้ หลังจากนี้เขาสามารถมีก้าวที่ยิ่งใหญ่ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น การพัฒนาตัวเองขึ้นอยู่กับการลงสนามตัวจริงสม่ำเสมอ” รอยส์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top