“สิงห์บูล” ติดต่อ “บาร์ซ่า” ยื่นคว้า คูตินโญ่

เชลซี กำลังเจรจาติดต่อซื้อขายกับ บาร์เซโลน่า คว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แนวรุกสัญชาติบราซิล กลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

เพย์เมกเกอร์หนุ่มบราซิลย้ายจาก “หงส์แดงลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2018 ด้วยค่าตัวสุดแพงถึง 145 ล้านปอนด์ โดยปัจจุบันถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมครองลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน ผลงานถือว่าพอตัว ยิงได้ 8 ประตูและแอสซิสต์ 6 ประตูด้วยกัน แต่ทาง บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนในการเซ็นสัญญาซื้อขาด คูตินโญ่ แต่อย่างใด ทำให้มีข่าวได้รับความสนใจในพรีเมียร์ลีก ซึ่งก็เป็นทางสโมสร เชลซี ที่ดูจะให้ความสนใจสตาร์รายนี้เป็นที่สุด โดยล่าสุดได้มีการเปิดโต๊ะเจรจากันแล้ว ตามรายงานจากสื่อกีฬาเจ้าหนึ่งของ สเปน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือและตำนานสโมสรของ เชลซี ต้องการผู้เล่นที่จะช่วยยกระดับกับทีมให้สามารถต่อกับสโมสร ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในฤดูกาลหน้าและ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นหนึ่งในแผนการนี้ โดยค่าตัวของดีลนี้อยู่ที่ประมาณ 79 – 66 ล้านปอนด์ด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตาม กีเก้ เซเตียน กุนซือของบาร์เซโลน่า เองก็เพิ่งได้ให้สัมภาษณ์ว่า เพย์เมกเกอร์ชาวบราซิล วัย 27 ปีรายนี้ยังมีอนาคตกับทีม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top