เปิดรับทุกข้อเสนอ! “ปีศาจแดง” เตรียมโละ “ดาโลต์” หลังจบซีซั่น

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว พิจารณาปล่อยตัว ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวา ชาวโปรตุเกส พ้นจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

รายงานจาก The Sun สื่อดังจากอังกฤษ เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้ออกจากทีมหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ หลังจากไม่ประทับใจฟอร์มการลงสนามที่ไม่เปรี้ยงปร้าง และอาการบาดเจ็บคอยรบกวนอยู่ตลอด แถมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โซลชาร์ ได้คว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า ซึ่งลงเล่นในตำแหน่งเดียวกันนั้นสามารถยึดเป็นตัวหลักมาโดยตลอด ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร และไม่สามารถเบียดแย่งลงเป็นตัวจริงได้ จึงเป็นเหตุผลที่จะถูกขายในช่วงจบฤดูกาลนี้

สำหรับ ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวา วัย 21 ปี สัญชาติ โปรตุเกส นั้นย้ายจากสโมสร เอฟซี ปอร์โต ทีมจอมปั้นนักเตะ ยอดสโมสรจากลีกฝอยทอง มาอยู่ในถิ่นโรงละครแห่งความฝัน ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ ในปี 2018 สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมทัพ “ปีศาจแดง” อยู่ โดยปัจจุบันเหลือสัญญาอยู่ 3 ปีด้วยกัน ผลงานในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการ ลงเล่นไป 21 นัด ทำได้ 1 ประตู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top