เบื่อเมืองเบียร์! รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด เตรียมย้ายออกจาก เอาก์สบวร์ก “พาเลซ” สนคว้า

รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด อดีตกองหลังดาวรุ่งของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากสโมสร เอาก์สบวร์ก ทีมฟุตบอลของลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ Daily Mirror สื่อเมืองผู้ดี

กองหลังวัย 21 ปี เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง สัญชาติอังกฤา เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่ เอาก์สบวร์ก ถาวรในฤดูกาลนี้ 4 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 2 ล้านยูโร หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจนับตั้งแต่ยืมตัวมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม ปี 2019 แต่ฤดูกาลนี้ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด ได้โอกาสการลงสนามแค่เพียง 8 นัดเท่านั้น ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ลีกบ้านเกิดของเจ้าตัวอีกครั้ง โดยมีสโมสรอย่าง คริสตัล พาเลซ และหลายๆทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ ลีกรองของอังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่คว้ารายเซ็นของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด

รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด เริ่มมีชื่อเสียงกับการเป็นผู้เล่นเยาวชนของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยได้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่ของทีมในวัยเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น เคยถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสร เรดดิ้ง ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ก่อนย้ายมาอยู่กับสโมสร เอาก์สบวร์ก ด้วยสัญญายืมตัวและเซ็นสัญญาอยู่ถาวรเมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top