ใครเอ่ย!!! “เชลซี” สนดึง “วัลชมิดท์” หอก “ไฟร์บวร์ก” (มีคลิป)

เชลซี ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมที่จะดึงตัว ลูก้า วัลชมิดท์ กองหน้าชาวเยอรมันวัย 23 ปีจากสโมสรไฟร์บวร์ก มาเสริมทัพ หลังจากที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมแสดงความต้องการชัดเจนว่าอยากได้ศูนย์หน้าใหม่เป็นจำนวน 2 คนมาเติมแนวรุกฤดูกาลหน้า โดยที่ วัลชมิดท์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกยูโร ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีที่ประเทศอิตาลีเมื่อปีที่แล้วด้วยการทำไปทั้งสิ้น 7 ประตูจากการลงเล่น 4 นัดเท่านั้น จนสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมอินทรีเหล็กชุดใหญ่แล้ว 2 นัด และถูกสื่อตั้งฉายาให้ว่า “Il Bomber” ซึ่งคล้ายคลึงกับ “เกิร์ด มุลเลอร์” ดาวยิงระดับตำนานทีมชาติเยอรมัน โดยคาดกันว่า จิ้งจอกแห่งป่าดำ ตั้งค่าตัวของเขาไว้ที่ราว 20 ล้านปอนด์ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่อจอมเต้าข่าจากประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า สิงโตน้ำเงินคราม เตรียมใช้เงื่อนไขขยายสัญญากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสวัย 33 ปีออกไปอีก 1 ปี หลังจากที่สัญญาของดาวยิงรายนี้กำลังจะสิ้นสุดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยหวังจะเก็บศูนย์หน้ารายนี้ไว้เป็นทางเลือกในแดนหน้าที่มีประสบการณ์สูง

อย่างไรก็ตาม เชลซี มีสิทธิ์พลาดที่จะคว้าตัว อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายจอมบุกจากเอฟซี ปอร์โต้ เนื่องจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์ศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส กลายเป็นตัวเต็งเนื่องจากใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในเรื่องของค่าตัวดาวเตะรายนี้กับต้นสังกัดได้แล้วที่ราว 20-25 ล้านยูโร โดยหวังนำไปแทนที่ของ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ที่คาดว่าจะย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญา

รวมการเล่นของ ลูก้า วัลชมิดท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top