เนื้อหอม! “งูใหญ่” เตรียมยื่นคว้า โอบาเมย็อง

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล พร้อมที่จะทำการขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทำการเจรจาต่อสัญญากับกองหน้ากัปตันทีมรายนี้ไม่สำเร็จ

รายงานจากสื่อ Express เผยว่า “งูใหญ่” กลับมาเป็นตัวเต็งอีกครั้งในการลุ้นคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้า สัญชาติ กาบอง รายนี้ โดยติดเพียงแค่อุปสรรคเดียวเท่านั้นคือค่าเหนื่อย 200000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเจ้าตัว ส่วนทาง อาร์เซน่อล พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอปล่อยตัวสตาร์ดังรายนี้ด้วยมูลค่า 53 ล้านปอนด์ หลังจากเจรจาต่อสัญญากับเจ้าตัวไม่สำเร็จเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและพวกเขาตัดสินใจว่าจะขายนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ดีกว่าที่จะยอมปล่อยฟรี โดยสัญญาของ โอบาเมย็อง เหลือสัญญาอีกปีเดียวเท่านั้น

อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมที่จะดึงสตาร์ดังรายนี้มาเล่นในอิตาลี แต่ก็ยังต้องทำการแข่งขันในการล่าลายเซ็นกองหน้ารายนี้อย่างหนักเนื่องจากยังมีสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า รวมถึงทีมในลีกอังกฤษอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจ โอบาเมย็อง เช่นเดียวกัน

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ปัจจุบันเหลือสัญญาถึงปี 2021 ลงสนามในฤดูกาลนี้ทั้งหมด 32 นัด ทำได้ 20 ประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อน 1 ครั้งด้วยกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top