“ขุนค้อน-จิ้งจอก” แย่งคว้า หัวหอก “เรนเจอร์ส”

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ อัลเฟรโด้ โมเรโลส ศูนย์หน้า ชาวโคลัมเบีย วัย 23 ปี ของสโมสร กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมในศึก สก็อตติชพรีเมียร์ชิป มาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้

อัลเฟรโด้ โมเรโลส ทำประตูได้ 29 ประตูในฤดูกาลนี้ นับเป็นสถิติยอดเยี่ยมของเขาในสก็อตแลนด์ ตั้งแต่ย้ายเข้ามาเมื่อปี 2017 และไม่มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยเหมือนปีที่ผ่านมา แต่กองหน้าร่างหนา ชาวโคลัมเบีย รายนี้อาจจะถูกขายออกไป เนื่องจาก เรนเจอร์ส กำลังประสบปัญหาทางด้านสภาพคล่องของการเงิน ทำให้พวกเขาอาจจะต้องฟังข้อเสนอจากสโมสรต่างๆที่สนใจทำการเจรจาขอซื้อตัวกองหน้ารายนี้ โดยมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับดาวยิงฟอร์มร้อนแรงรายนี้

ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ เดวิด มอยส์ กำลังมองหากองหน้าเพื่อเพิ่มความเฉียบคมในฤดูกาลหน้า ส่วน “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ แบรนดอน ร็อดเจอร์ส อดีตเจ้านายเก่าของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ปัจจุบันกุนซือ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ก็กำลังมองหากองหน้ามาแบ่งเบาภาระ เจมี่ วาร์ดี้ ในวัย 33 ปี ที่อายุมากขึ้นเรื่อยๆ

อัลเฟรโด้ โมเรโลส ปัจจุบันอายุ 23 ปี ย้ายมาอยู่กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในปี 2017 ลงสนามทั้งหมดในฤดูกาลนี้ 46 นัด ยิงไป 29 ประตู พร้อมแอสซิสต์ให้เพื่อนอีก 10 ลูก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top