“สาลิกาดง” ร่วมวงล่าคว้าตัว คูตินโญ่ กลับอังกฤษ

รายงานจาก Daily Star เผย บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากลีกกระทิงดุ ตกเป็นข่าวรายวันว่าเตรียมตัวเลหลังขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ล้มเหลวในถิ่น คัมป์ นู เขามีโอกาสจะกลับมาค้าแข้งที่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยมี นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ สตีฟ บรูซ ให้ความสนใจ

สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล อดีดทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่กำลังเป็นข่าวถูกเทคโอเวอร์สโมสร เตรียมตัวเป็นทีมอภิมหาเศรษฐีรายใหม่ มีแผนในการเสริมทัพแข้งรายแรกคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพย์เมกเกอร์สตาร์ดัง ชาวบราซิล มาร่วมทีม

มิดฟิลด์ดาวดังรายนี้ มีข่าวถูกบีบบังคับให้ออกจาก บาร์เซโลน่า เนื่องจากเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มร้อนแรงได้อีกเลย นับตั้งแต่ย้ายมากจาก ลิเวอร์พูล ในปี 2018 ด้วยค่าตัวสุดแพงถึง 105 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ยังมีบรรดาหลายๆทีมใน พรีเมียร์ลีก นอกเหนือจาก นิวคาสเซิ่ล เช่น เชลซี, สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน ที่สนใจคว้า คูตินโญ่ กลับมาโชว์ฟอร์มร้อนแรงในอดีตเหมือนอย่างที่เคยทำได้กับ “หงส์แดง” ในลีกอังกฤษอีกครั้ง

สื่อสเปน Mundo Deportivo รายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมขายมิดฟิดล์รายนี้หากได้ราคาที่ขาดทุนจากตอนซื้อมาไม่มากนัก โดยคาดว่า “สาลิกาดง” พร้อมจ่ายค่าตัวได้หลังจากการเทคโอเวอร์สเกิดขึ้นสำเร็จ ส่วนทาง บาเยิร์น มิวนิค ไม่สนใจเซ็นสัญญาถาวร เนื่องจากค่าตัวที่สูงเกินงบที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ สเปอร์ส และ เชลซี ก็กำลังติดตามสถานการณ์นี้อย่างไม่ห่าง

สถิติของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงสนามให้ บาร์เซโลน่า 152 นัด ทำได้ 41 ประตู แอสซิสต์ให้เพื่อน 35 ลูก ก่อนที่ฤดูกาลนี้เขาถูกยืมตัวไปยังสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ลงสนาม 32 นัด ยิ่ง 9 ประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อน 8 ประตู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top