“แมนยู” ตั้งเป้าหมายคว้า เดอ ลิกต์ จาก “ม้าลาย”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีโอกาสอีกครั้งในการเซ็นสัญญากับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลัง ทีมชาติ ฮอลแลนด์ เมื่อตลาดการซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้เปิดอีกครั้ง

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่ง วัย 20 ปี ฤดูกาลแรกของเขาในถิ่นอิตาลี ยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่กับสโมสร ยูเวนตุส ภายใต้การคุมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ และไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนตอนที่ยังอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สามารถช่วยต้นสังกัดเก่าคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจาก Mundo Deportivo สื่อประเทศ สเปน ว่า “ม้าลาย” สนขายกองหลังดาวรุ่งรายนี้ หากได้ราคามากกว่า 77 ล้านปอนด์ ที่พวกเขาซื้อมาในเดือนในสิงหาคม ปีที่แล้ว สื่อสเปนเจ้านี้ยังรายงานอีกว่า เดอ ลิกต์ มีอาจจะพิจารณาย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในแดนกระทิงดุ ซึ่งมีโอกาสการันตีตัวจริงให้กับเจ้าตัว และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเกาะ อังกฤษ ที่สนใจกองหลังรายนี้มาอย่างยาวนาน แต่ “ผีแดง” น่าจะมีโอกาสได้ลายเซ็นเจ้าตัวน้อยกว่าเนื่องจากเอเย่นต์ของ เดอ ลิกต์ คือ มิโน่ ไรโอล่า ที่มีปัญหาขัดแย้งยาวนานกับ “โซลชาร์” กุนซือของ “แมนยู

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เล่นตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค สัญชาติ ฮอลแลนด์ เป็นหนึ่งแข้งที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นผู้เล่นระดับโลกในอนาคตนี้ ลงสนามให้ ยูเวนตุส ทั้งหมด 27 เกม ทำได้ 2 ประตู มีสัญญาถึงปี 2024

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top