“เอ็นดีดี้-แมดดิสัน” ไม่สนย้ายแม้ “แมนยู” หมายเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวมีแผนเสริมทัพนักเตะหลายรายแม้สถานการณ์ทั่วโลกอยู่ในช่วงวิกฤตของการระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยหนึ่งในนั้นคือ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ตัวรับ และ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ลมกรดของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แต่เจ้าตัวได้ออกมาสยบข่าวลือนี้ว่า ไม่มีแผนย้ายออกจากถิ่น คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม แต่อย่างใด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีข่าวให้ความสนใจ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ขับเคลื่อน “จิ้งจอกสยาม” สู่อันดับท็อปของตารางในขณะนี้ แต่ล่าสุด มิดฟิลด์ตัวรับ วัย 23 ปี ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาสยบข่าวลือที่ว่า เขาเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่กับทีมที่ชื่อชั้นเหนือกว่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของลีก ที่คาดว่าจะยื่นข้อเสนอด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ เพื่อทำการสู่ขอเจ้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งของแดนกลางในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีโอกาสอย่างสูงที่ได้สิทธิ์ไปแข่งขันในศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกส์ ในฤดูกาลหน้า

วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ให้สัมภาษณ์กับ ESPN ว่า “ผมยังมีสัญญาอยู่กับเลสเตอร์

“ผมกำลังเรียนรู้และปรับปรุงตัวเองทุกวันและผมกำลังทำผลงานได้ดี ดังนั้นผมคิดว่าไม่จำเป็นต้องย้ายออกไปไหน พวกเรากำลังทำผลงานได้เป็นอย่างดีและผมก็สนุกมากกับการอยู่ที่นี่”

วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ตัวรับ สัญชาติ ไนจีเรีย วัย 23 ปี บอกมีความสุขดีที่ เลสเตอร์

นอกจากนี้ “ปีศาจแดง” ยังสนใจ เจมส์ แมดดิสัน ปีกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ อีกราย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธที่จะย้ายทีม โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นช่วงเวลาสองปีที่ราวกับเกิดพายุหมุนและผมรักมันทุกวินาที”

“ที่นี่ผมเหมือนได้อยู่ที่บ้านและรู้สึกเป็นส่วหนึ่งของที่นี่ ผมรักแฟนบอลและเราก็มีผู้จัดการที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมจึงมีความสุขอย่างมาก”

“มันน่าผิดหวังที่ฤดูกาลนี้ต้องมาหยุดพัก ซึ่งตอนนี้เรากำลังทำผลงานได้ดีและอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งเช่นนี้ มันดีกว่าที่ผมจินตนาการไว้เสียอีก” “นี่มันบ้าไปแล้ว 3-4 ปีที่แล้ว ผมยังถูกยืมตัวไปเล่นให้ อเบอร์ดีน อยู่เลย”

“แต่ตอนนี้ผมกำลังได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ทุกสัปดาห์และผมอยากลงเล่นเสมอ”

“ช่วงเวลาแบบนี้มันทำให้ผมรู้สึกภูมิใจที่ตัวเองสามารถมาถึงระดับนี้ได้”

เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง วัย 23 ปี ที่เนื่อหอมมากๆ แต่เจ้าตัวบอก แฮ๊ปปี้ในถิ่นจิ้งจอกสยาม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top