พิษโควิด-19! ผอ.ดอร์ทมุนด์เชื่อไม่มีบิ๊กทีมกล้าเสี่ยงทุ่มซิว ซานโช่

มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เชื่อว่าไม่มีบิ๊กทีมไหนกล้าทุ่มเงินมหาศาล สำหรับคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกวันเดอร์คิดของทีมในซัมเมอร์ปี 2020 นี้ เนื่องจากวิกฤตการณ์โควิด-19

ซานโช่ ลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้ รวมทั้งดาวโรจน์ ทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปียังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย

แต่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 ทำให้หลายสโมสรจำเป็นต้องเสริมทัพด้วยความระมัดระวัง และสมเหตุสมผล รวมทั้งบิ๊กทีมของยุโรปอาจไม่สามารถใช้จ่ายเงินสะพัดเพื่อเซ็นสัญญานักเตะสตาร์เข้ามาร่วมทีม

เจดอน ซานโช่ กำลังเนื้อหอมในตอนนี้

“ไม่มีอะไรใหม่ สถานการณ์ปัจจุบันจะทำให้ไม่มีสโมสรเสี่ยงอะไรก็ตามจากการทุ่มเงินมหาศาลในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ แม้กระทั่งในอังกฤษ แต่ผมไม่สามารถ และไม่ต้องการยืนยันอะไรในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกับการคาดการณ์ เพราะสถานการณ์ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงทุกัวน เราจะต้องรอดูกัน”

“เรามีสัญญาระยะยาวกับ เจดอน ซานโช่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในตอนนี้ เรารู้สึกผ่อนคลายสบายใจอย่างที่สุดกับเรื่องนี้” ซอร์ก กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top