ยูเว่เตรียมแนบ ปานิช ทาบกระชาก ป็อกบา คืนจากแมนยู

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมรวม มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ของทีมเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ตามการรายงานของ “Rai Sport”

ยูเว่ จ่าฝูง เซเรีย อา ถูกคาดหมายว่าวางตัว ป็อกบา ที่เคยค้าแข้งกับทัพ “ม้าลาย” 4 ปีระหว่างปี 2012-2016 พร้อมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เป็นกอบเป็นกำ ก่อนย้ายกลับไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 เป็นท็อปลิสต์เป้าหมายแรกในซัมเมอร์ปี 2020 นี้

ยูเวนตุส หวังรับ ปอล ป็อกบา กลับจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยสตาร์ ทีมชาติฝรั่งเศส ถูกจับจ้องอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาโดยตลอด หลังแทบไม่มีส่วนร่วมกับพลพรรค “ปีศาจแดง” ในฤดูกาล 2019-20 นี้ เพราะมีปัญอาการบาดเจ็บหนัก 2 ครั้งในซีซั่นนี้ และล่าสุดเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา เมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา

ทำให้นอกจาก ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่าของเขาแล้ว กองกลางชาวเฟร้นช์วัย 27 ปียังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากบิ๊กทีมทั้ง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ด้วย

และตอนนี้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินเตรียมแผนการเสนอ ปานิช มิดฟิลด์ ทีมชาติบอสเนีย และเฮอร์เซโกวีน่า วัย 29 ปี ให้กับ “ยูไนเต็ด” สำหรับทาบทามเซ็นสัญญา ป็อกบา ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top