อัล-เคไลฟี่การันตี P$G พร้อมกรำศึกUCLแม้ลีกเอิงส่อยกเลิก

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า เปแอสเช จ่าฝูง ลีก เอิง ยังต้องการมีส่วนร่วมในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019-20 นี้

เอดูอาร์ ฟิลิปป์ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส ประกาศยืนยันแล้วว่าทุกอีเวนต์กีฬา รวมทั้ง ลีก เอิง ซีซั่นนี้จะไม่สามารถกลับมาจัดการแข่งขันได้จนกว่าจะถึงเดือนกันยายน 2020 นี้ เนื่องจากวิกฤตการณ์โควิด-19

ทำให้ ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) และ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) อาจไม่สามารถเตรียมแผนการ และมาตรการให้ ลีก เอิง ประจำซีซั่นนี้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง

แต่ล่าสุด อัล-เคไลฟี่ การันตีว่า ปารีส พร้อมกรำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตอนนี้ยอดทีมแห่งกรุงปารีสผ่ายเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูซีแอล แล้ว แม้อาจไม่สามารถเล่นเกมเหย้าบนสังเวียน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รังเหย้าของตัวเองได้ และต้องไปใช้สนามอื่นนอกประเทศฝรั่งเศสเป็นสนามเหย้าแทน

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

“แน่นอนว่าเราต้องเคารพการตัดสินใจของรัฐบาลฝรั่งเศส แต่การตกลงร่วมกับ ยูฟ่า เรายังต้องการมีส่วนร่วมกับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอาต์ ในฤดูกาลนี้ ตามสถานที่ และเวลาที่ถูกกำหนดขึ้น”

“ถ้าหากยังเป็นไปไม่ได้กับการแข่งขันในประเทศฝรั่งเศส เราจะไปแข่งขันในต่างประเทศ พร้อมรับประกันว่านักเตะ และทีมงานของเราต้องอยู่ในสภาวะที่ดีที่สุด” อัล-เคไลฟี่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top