ปืนปาดเหงื่อ! “เสือใต้” ลงนามคว้า พาร์เตย์ กองกลาง “ตราหมี”

เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวการซื้อนักเตะอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรายล่าสุดเป็น โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวกลางจากสโมสร “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

รายงานจากสื่อ Eldesmarque จากประเทศสเปน เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมครองลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในการคว้าตัว โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวกลาง สัญชาติ กาน่า วัย 26 ปี จากสโมสร “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ โธมัส พาร์เตย์ มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวประมาณ 44 ล้านปอนด์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อภิมหาทีมยักษ์ใหญ่ในลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็สนใจคว้ามิดฟิลด์ กาน่า รายนี้มาเติมแดนกลางให้กับทีมเช่นเดียวกัน

บาเยิร์น มิวนิค กำลังมองหาตำแหน่งที่ใช่ แทนที่ ฆาบี้ มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ตัวกลาง สัญชาติ สเปน ที่เข้าสู่วัย 31 ปี เหลือสัญญากับ “เสือใต้” เพียง 1 ปีเท่านั้น โดยพุ่งเป้าไปที่ โธมัส พาร์เตย์ วัย 26 ปี จากค่าย “ตราหมี” รายนี้เป็นพิเศษ ปัจจุบัน โธมัส พาร์เตย์ เหลือสัญญากับตราหมี ถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร ซึ่งทาง “ตราหมี“กำลังมีแผนในการเจรจาต่อสัญญาเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มมูลค่าฉีกสัญญา กันท่าบรรดาสโมสรต่างๆที่กำลังให้ความสนใจมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทัพ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top