“หงส์แดง” สุ่มดูฟอร์ม 2 แข้งดาวรุ่ง จาก ลีลล์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ “หงส์แดง” ว่าทีแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์ม บูบาการี่ ซูมาเร่ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน 2 นักเตะทีม “ตราหมาลีลส์ ใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส ว่าฝีเท้าดีพอมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ได้หรือไม่

ลิเวอร์พูล กำลังสนใจ บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ตัวรับ ดาวรุ่งจากสโมสร ลีลล์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มเมื่อปลายปีก่อน นอกจากนี้ยังสนใจ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวรุ่งตัวรุกของ ลีลล์ อีกเช่นกัน

ลีลล์ ปัจจุบันกำลังรั้งอันดับ 4 ของตารางลีกเอิง พร้อมกับมีนักเตะแจ้งเกิดกับทีมฤดูกาลนี้ได้หลายรายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ บูบาการี่ ซูมาเร่ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน 2 นักเตะของทีม ที่มีข่าวลือย้ายตัวเกิดขึ้นตั้งแต่ตลาดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา “หงส์แดง” ไม่ใช่สโมสรเดียวที่ให้ความสนใจ 2 ผู้เล่นรายนี้ โดยมีสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน จากการรายงานของสื่อ Le10Sport

บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ตัวรับ วัย 21 ปี สัญชาติ ฝรั่งเศส มีสัญญากับ ลีลล์ ถึงปี 2022 ถูกคาดหมายว่าจะเป็นนักเตะระดับท็อปในอนาคต ส่วน วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้า ชาว ไนจีเรีย วัย 21 ปี มีสัญญากับ ลีลล์ ถึงปี 2024 มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนคว้าตัวตั้งแต่ปีที่ผ่านมา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top