“ปืนใหญ่” สนแบ็คซ้าย “ราชันชุดขาว” (มีคลิป)

อาร์เซ่นอล ตกเป็นข่าวสนคว้านักเตะมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่องแม้จะอยู่จะช่วงพักการแข่งขันและ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้สโมสร เซบีย่า ของสโมสร เรอัล มาดริด เป็นรายล่าสุดที่มีข่าวย้ายไปในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า

รายงานจาก Daily Star เผยว่า อาร์เซน่อล กำลังเริ่มทำการติดต่อกับ เรอัล มาดริด เพื่อทำการสู่ขอ เซร์คิโอ เรกีลอน ตำแหน่งแบ็คซ้าย แม้พรีเมียร์ลีกจะถูกระงับการแข่งขันเนื่องจากวิกฤตการระบาดของเชื้อ โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง แต่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือปืนใหญ่ ก็กำลังเดินหน้าแผนการเสริมทัพของเขา โดยเขาต้องการเสริมกำลังทางด้านกราบซ้ายและสื่อ ABC จากประเทศสเปน ระบุว่า เซร์คิโอ เรกีลอน ของ เรอัล มาดริด ได้รับการพิจารณาในการเสริมทัพของ “ปืนใหญ่

เซร์คิโอ เรกีลอน ปัจจุบันอายุ 23 ปี ถูกยืมตัวมาที่ เซบีย่า และได้มีโอกาสลงเล่นถึง 25 นัด สื่ ABC ยังรายงานอีกว่า เรกีลอน อาจย้ายมาแทนที่ บูกาโย่ ซาก้า แบ็คซ้ายจำเป็นของ อาร์เซน่อล เนื่องจากอาจเสียในเตะรายนี้ไปในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจาก บูกาโย่ ซาก้า เหลือสัญญา 1 ปี เท่านั้น โดย “ปืนใหญ่” ได้ทำการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แล้ว แต่ทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังเมืองเบียร์ก็เฝ้าตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด

ABC รายงานเพิ่มเติมว่า ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ “ราชันชุดขาว” ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของ เซร์คิโอ เรกีลอน โดยต้องการประเมินผลงานแบ็คซ้ายรายนี้ในช่วงพรีซีซั่นหน้าก่อนที่จะตัดสินใจและอนุมัติข้อตกลงใดๆที่เข้ามา

อาร์เซน่อล กับ เรอัล มาดริด มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาเสมอ โดยล่าสุดเมื่อตลาดช่วงหน้าฤดูร้อนปีก่อน อาร์เซน่อล ได้ทำการยืม ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ตัวกลาง ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

เช็คฟอร์ม เซร์คิโอ เรกีลอน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top