พิษโควิด-19! ผอ.กีฬายูเว่เปรยม้าลายอาจสู้ค่าแรง ป็อกบา ไม่ไหว

ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปรยว่าทัพ “ม้าลาย” อาจไม่สามารถสู้ค่าเหนื่อยของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ เพราะวิกฤตการณ์โควิด-19

ยูเว่ เจ้าของแชมป์สคูเด็ตโต้ 8 สมัยติดต่อกันถูกคาดหมายว่ามีแผนการเสริมทัพแดนกลางกับทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชของ ยูเวนตุส สำหรับฤดูกาลหน้า (2020-21) ด้วย ป็อกบา ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

ทำให้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินกำลังเตรียมการกลับมาไล่ล่าสตาร์ ทีมชาติฝรั่งเศส ที่เคยค้าแข้งกับ ยูเวนตุส 4 ปีระหว่างปี 2012-2016 พร้อมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เป็นกอบเป็นกำ ก่อนย้ายกลับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลกเมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ กลับมาร่วมทัพ “ม้าลาย”

ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการกลับมาร่วมทีม ยูเวนตุส

สำหรับกองกลางชาวเฟร้นช์วัย 27 ปีถูกจับจ้องอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาโดยตลอด หลังแทบไม่มีส่วนร่วมกับพลพรรค “ปีศาจแดง” ในซีซั่น 2019-20 นี้ เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง

“ปอล ป็อกบา เป็นนักเตะน่ามหัศจรรย์ เรารู้ดีว่าเขาเป็นแชมเปี้ยน แต่บางสิ่งบางอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปหลังวิกฤตการณ์ของไวรัส (โควิด-19) เพราะตอนนี้นักเตะระดับท็อปอย่าง ปอล (ปอล ป็อกบา) จะมีเพียงไม่กี่สโมสรที่สามารถการันตีจ่ายค่าเหนื่อยระดับสูงของพวกเขาได้” ปาราติซี่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top