“ปีศาจแดง” เตรียมเฉ่ง “โรโฮ” หลังเจ้าตัวมีคลิป ฝืนล็อคดาวน์ เล่นไพ่-สูบบุหรี่ (มีคลิป)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก เตรียมทำการพูดคุยกับ มาร์กอส โรโฮ กองหลังของทีม หลังจากที่ผู้เล่นรายนี้มีคลิปวีดีโอว่าได้เล่นไพ่และสูบบุหรี่กับบรรดาเพื่อนๆ ฝ่าฝืนกฏล็อคดาวน์ของประเทศอาร์เจนติน่า รายงานจากสื่อ Daily Mail

มาร์กอส โรโฮ ถูกยืมตัวมาเล่นในลีกอาร์เจนติน่า ประเทศบ้านเกิดกับสโมสร เอสตูเดียนเตส เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ล่าสุดมีคลิปวีดีโอถูกโพสต์ลงโซเชียล ปรากฏตัวเขากับเพื่อนๆกำลังเล่นไพ่และสูบบุหรี่กันอยู่และต่อมาคลิปวิดีโอนั้นถูกลบโดย ฟรานโก้ พี่ชายของเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้

การรวมตัวของเพื่อนๆของเขาดูเหมือนจะเป็นการฝ่าฝืนกฎการล็อคดาวน์ของประเทศอาร์เจนติน่า ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ประธานาธิบดี อัลเบอร์โต เฟอร์นานเดซ ได้ประกาศขยายเวลาของการล็คดาวน์ออกไปจนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2020 นี้โดยการกักกันมีผลบังคับทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา แม้จะมีข้อจำกัดบ้างบางประการแต่การกระทำของ โรโฮ และผองเพื่อนของเขาได้รวมตัวกัน เป็นการกระทำที่ผิดกฏอย่างชัดเจน

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาจะติดต่อกองหลังวัย 30 ปีรายนี้ เพื่อตักเตือนให้ โรโฮ แสดงความรับผิดชอบและจะมีบทลงโทษกับนักเตะรายนี้ เนื่องจากเป็นการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างมากสำหรับนักฟุตบอล

มาร์กอส โรโฮ ยังมีสัญญาอยู่ในโอลด์แทรฟฟอร์ด ในปีหน้า โรโฮ ลงเล่นเพียง 13 เกมใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนที่เดือนมกราคม เขาถูกย้ายไปยืมตัวอยู่กับสโมสร เอสตูเดียนเตส ในประเทศอาร์เจนติน่า

คลิป โรโฮ และผองเพื่อน กำลังสูบบุหรี่เล่นไพ่อย่างสบายใจ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top