“อเล็กซิส” อยากกลับไปค้าแข้งถิ่นบ้านเกิด

อเล็กซิส ซานเชส ตัวรุกค่าเหนื่อยแพง มีความประสงค์ที่จะกลับไปค้าแข้งในชิลีประเทศบ้านเกิด หลังล้มเหลวในการค้าแข้งให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตัวรุกวัย 31 ปี ปัจจุบันถูกยืมตัวไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในลีกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากดิ้นรนอย่างหนักในการปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ในเดือนมกราคม ปี 2018

อนาคตของ อเล็กซิส ซานเชส ยังไม่แน่นอนกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ประธานของสโมสร ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี อ้างว่า อเล็กซิส ซานเชส สนใจย้ายมาที่สโมสรนี้เพื่อลงเล่นเป็นสโมสรสุดท้ายก่อนยุติบทบาทนักเตะอาชีพ

โฮเซ่ หลุยส์ นาบาร์เรเต้ ประธานของสโมสร ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ Sempreinter ว่า “ผมได้พูดคุยกับ อเล็กซิส ซานเชส และเขาเป็นแฟนบอลตัวยงของ ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ของเรา” “เขาต้องการแขวนสตั๊ดกับสโมสรเรา เรายังต้องการ มาร์เซโล่ ดิอาช, อิสล่า, เอดู วากัส แต่สถานการณ์เศรษฐกิจในช่วงไม่ค่อยดีนัก มันขึ้นอยู่กับพวกเขาว่าจะยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อมาเล่นกับ ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี หรือไม่”

อินเตอร์ มิลาน มีรายงานว่า ไม่ต้องการเซ็นกับ อเล็กซิส ซานเชส มาร่วมทีมอย่างถาวร เนื่องจากค่าเหนื่อยร่วม 500000 ปอนด์ของเขาและดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่อยากจะเก็บตัวเขาเพื่อทำทีมในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top