นิวคาสเซิ่ลสนปาดหน้าแมนยูซิว อิกาโล่ จากเซี่ยงไฮ้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจคว้าตัว โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์ปี 2020 นี้ ตามการรายงานของ “Sky Sports News”

อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว กลับ พรีเมียร์ลีก มาล่าตาข่ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน สำหรับครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2019-20 นี้ เมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา และสามารถโชว์ฟอร์มน่าประทับใจอย่างต่อเนื่องกับพลพรรค “ปีศาจแดง” พร้อมผลงานกด 4 ประตูจากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ

โอเดียน อิกาโล่ กดสกอร์ต่อเนื่องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทำให้ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าไม่ปิดโอกาสเซ็นสัญญาถาวรอดีตหัวหอก ทีมชาติไนจีเรีย วัย 30 ปีมาร่วมกับทัพ “เร้ด เดวิลส์”

ส่วน เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ไม่ต้องการแผนขายขาด อิกาโล่ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และต้องการให้อดีตศูนย์หน้า วัตฟอร์ด กลับมาค้าแข้งใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน ที่มีโปรแกรมเปิดฤดูกาล 2020 ในต้นเดือนกรกฎาคม 2020 นี้

รวมทั้งล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ว่าที่เศรษฐีใหม่ของ พรีเมียร์ลีก จากการเตรียมเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนซาอุดีอาระเบียของมกุฎราชกุมาร โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน ราชวงค์ซาอุดิอาระเบียกำลังมองถึงโอกาสทาบทาม อิกาโล่ มาร่วมทัพ “สาลิกาดง” ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top