“หงส์แดง” สนใจ “ซาก้า” มาสำรอง “โรเบิร์ตสัน”

บูกาโย่ ซาก้า มีความเชื่อมโยงกับสโมสรลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มสุดประทับใจในซีซั่นนี้ จากรายงานของ Express สื่อดังเมืองผู้ดี

วินนี่ โอ คอนเนอร์ นักข่าวจาก Sky Sport เผยว่า บูกาโย่ ซาก้า ได้รับความสนใจจากสโมสร ลิเวอร์พูล ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้จริงหลังจากดาวรุ่งวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มสุดประทับใจอย่างมากแม้จะจับไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดจากการคุมทีมของมิเกล อาร์เตต้า ก่อนที่โปรแกรมการแข่งขันทั้งหมดถูกระงับการแข่งขันออกไปอย่างไม่มีกำหนดเนื่องจากปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่อาจจะไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้

บูกาโย่ ซาก้า ลงเล่นให้กับปืนใหญ่ทั้งหมดในฤดูกาลนี้ไปถึง 29 นัด ยิง 3 ประตูและแอสซิสต์ 9 ลูก โดยเขาเป็นนักเตะเยาวชนของอาร์เซน่อลและจะหมดสัญญาในปี 2021 ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาถึงอนาคตของเจ้าตัวกับสโมสร

ลิเวอร์พูล อาจจะอยู่ในตลาดซื้อขาย-นักเตะ เพื่อหานักเตะมาสำรองตำแหน่งแบ็คซ้ายตัวจริงของทีมอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวที่มีอยู่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์

วินนี่ โอ คอนเนอร์ นักข่าวจาก Sky Sport ยังกล่าวอีกว่ามันสมเหตุสมผลสำหรับลิเวอร์พูลที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง บูกาโย่ ซาก้า แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ได้บอกอีกว่า ซาก้า น่าจะอยากลงเล่นให้กับอาร์เซน่อลให้นานที่สุดและน่าจะมีการต่อสัญญาเกิดขึ้นในเร็วๆนี้.

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top