“ตราหมี” ผุดไอเดียนำ โธมัส พาร์เตย์ แลก อ็อกซ์เลด

อาร์เซน่อล มีร้อนมีหนาวกันบ้างกับการสนใจคว้าตัว โธมัส พาร์เตย์ เนื่องจากต้นสังกัด แอตเลติโก มาดริด สนใจ นำมิดฟิลด์กาน่ารายนี้ขอแลกตัวกับ อเล็ก อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แข้งมิดฟิลด์เจ็บนานเพิ่งหายของ ลิเวอร์พูล

มิเกล อาร์เตต้า บอสใหญ่ของสโมสร อาร์เซน่อล ยอดทีมยักษ์หลับสนิทไม่มีตื่น ตั้งเป้าหมายหลักในการคว้าตัว โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายที่จะเปิดทำการในเดือนกรกฎาคมนี้ แต่”ไอ้ปืนใหญ่“มีโอกาสจะพลาดดีลนี้เนื่องจาก”ตราหมี“มีไอเดียที่จะนำมิดฟิลด์รายนี้ไปทำการแลกตัวกับ อเล็ก อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของสโมสรลิเวอร์พูล เปลี่ยนบรรยากาศมาค้าแข้งในกรุงมาดริด

อาร์เตต้า เฝ้าติดตามผลงานในฤดูกาลที่ 5 ของ โธมัส พาร์เตย์ ในลีกลาลีกา สเปนและมิดฟิลด์ชาวกาน่ายังเป็นที่จับมองสำหรับบรรดายอดทีมต่างๆทั่วยุโรปหลังจากโชว์ฟอร์มสุดแจ่มได้อย่างสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของ ดิโอโก้ ซิเมโอเน่ แต่ แอตเลติโก มาดริด ต้องการเก็บมิดฟิลด์วัย26ปีไว้กับทีมโดยจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเจ้าตัวกันท่าไม่ให้เขามุ่งหน้าไปยังพรีเมียร์ลีก โดยปัจจุบัน โธมัส พาร์เตย์ เหลือสัญญาถึงปี 2023 ด้วยกันและมีรายง่านจาก The Sun รายงานว่า อาร์เซน่อล พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 45 ล้านปอนด์

แต่ล่าสุด The Sun ยังรายงานอีกว่า แอตเลติโก มาดริด ต้องการเสนอ โธมัส พาร์เตย์ แลกกับ อเล็ก อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ของสโมสร ลิเวอร์พูล แต่ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงไม่อยากปล่อยตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้โดยมองว่ายังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

แอตเลติโก มาดริด พร้อมจะต่อสัญญากับ โธมัส พาร์เตย์ ให้อยู่กับทีมต่อไปโดยยินดีเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมที่ได้รับ 65000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่ก็ยังพิจารณาทางเลือกอื่นอีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top