สโคลส์ เล่า โรนัลดินโญ่ หวิดมาแมนยูเสียดายไม่ได้เล่นด้วยกัน

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า โรนัลดินโญ่ ยอดเพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติบราซิล เกือบย้ายมาร่วมทัพ “เร้ด เดวิลส์” และเสียดายไม่ได้เล่นร่วมกัน

โรนัลดินโญ่ สร้างชื่อกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมดีกรีแชมป์ ฟุตบอลโลก 2002 ก่อนตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ก่อนสุดท้ายเป็น บาร์ซ่า คว้าตัว ‘เหยินน้อย’ ไปสวมเครื่องแบบเลือดหมู-น้ำเงิน เมื่อปี 2003

“โรนัลดินโญ่ ผมจำไม่ได้ว่าในปีไหน แต่ผมคิดว่าผู้จัดการทีมได้ตัวเขาแล้ว เราไปทัวร์พรีซีซั่น และผมคิดว่าสโมสรใกล้ประกาศคว้าตัวเขา สโมสรเตรียมหมายเลขเสื้อให้เขาแล้วด้วย แต่เขาเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย และเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า”

“มันน่าแปลกใจมาก เพราะเราต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า ในพรีซีซั่นนั้น เราทุกคนตื่นเต้นมาก โรนัลดินโญ่ เป็นนักเตะชั้นยอด เขามาจาก เปแอสเช เราทุกคนคิดว่าเขาจะนำความพิเศษมาสู่ทีม เหมื
อนที่ คันโตน่า เคยทำเอาไว้”

“แต่อีก 3 วันต่อ เราพบกับเขาในซีแอตเทิล ทุกคนพยายามเตะเขา เราพยายามเล่นหนักๆกับเขา เพราะเขาไม่เซ็นสัญญากับเรา ผมโชคดีได้เล่นเคียงข้างนักเตะชั้นยอดมากมาย โรนัลดินโญ น่าจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่มันไม่เกิดขึ้น” สโคลส์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top