“ปีศาจแดง” ไม่เปลี่ยนแผนหวังซิวสามแข้งหนุ่มเติมขุมกำลังปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนที่จะลดงบประมาณเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า และหวังที่จะเสริมทัพแข้งเป้าหมายหลักสามรายต่อให้ตลาดนักเตะรอบต่อไปจะมีความผันผวนก็ตามจากรายงานข่าวของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดังแดนผู้ดี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ปีศาจแดง ยังคงยึดเป้าหมายเดิมในการเสริมทัพในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยได้เริ่มเปิดการเจรจากับ แอสตัน วิลล่า ในการดึงตัว แจ็ค เกรียลิช เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แต่ดีลต้องหยุดชะงักไป รวมไปถึงในรายของ จูด เบลลิงแฮม ปีกดาวรุ่งจากเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่มาเยี่ยมชมสนามซ้อมพร้อมครอบครัวเมื่อเดือนมีนาคม และ จาดอน ซานโช่ แนวรุกเนื้อหอมจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สโมสรสู้ค่าตัวกับทีมอื่นๆ ทุกราคา…ทั้งหมดยังเป็นเป้าหมายเสริมทัพปีหน้าอยู่เช่นเดิม

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง หวังที่จะดำเนินการซื้อ-ขายดังกล่าวตามแผนงานเดิมในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าปฏิทินการแข่งขันนั้นจะถูกเลื่อนจากกำหนดการเดิมออกไปก็ตาม โดยเชื่อกันว่า เกรียลิช และ ซานโช่ นั้นยินดีที่จะย้ายมาร่วมทีม ส่วนทาง เบลลิงแฮม นั้นทีมมองว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในอนาคต เหมือนในดีลของ แดเนี่ยล เจมส์ และ ดิโอโก้ ดาโล่ต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top