“สิงห์” พร้อมซิว “โกเมส” จากอก “ปีศาจแดง”

เชลซี ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า สโมสรจะสามารถคว้าตัว อังเคล โกเมส แนวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมได้แบบฟรีๆ หลังดาวเตะรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงปลายเดือนหน้า โดยทาง สิงโตน้ำเงินคราม ได้ส่งตัว มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้บริหารของทีมที่ดูแลด้านการซื้อ-ขายนักเตะไปติดต่อกับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ โกเมส เป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานข่าวจาก เดลี่ย์ เมล์ สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวรุบุเพิ่มเติมว่า โกเมส เพิ่งจะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทาง ปีศาจแดง ยื่นไปให้พิจารณาที่เสนอค่าเหนื่อยสูงถึง 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากต้องการการันตีการได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ ซึ่งทางต้นสังกัดของเขาก็ได้ขีดเส้นตายไว้แล้วว่า โกเมส ต้องตัดสินใจอนาคตภายในสัปดาห์หน้า โดยทางแฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี มองว่า โกเมส เป็นดาวเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูง และเข้ากับปรัชญาในการทำทีมที่ให้โอกาสดาวรุ่งได้ลงสนาม เช่นเดียวกับ เมสัน เมาท์, ฟิกาโย โทโมริ และ รีซ เจมส์ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในฤดูกาลนี้ให้กับทีม

อย่างไรก็ตาม โกเมส ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร อาทิ เช่น บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จับตามองสถานการณ์อยู่เช่นกัน รวมไปถึง อาร์เซน่อล ที่แอบสนใจอยู่ลึกๆ แต่ติดปัญหาตรงที่ค่าชดเชยของ โกเมส ในกรณี่ที่ย้ายไปร่วมทีมในประเทศอังกฤษนั้นจะต้องจ่ายมากกว่าทีมจากต่างประเทศนั่นเอง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top