จริงหรือมั่ว? “แมนฯ ยูไนเต็ด” บรรลุข้อตกลงร่วม 62 ล้านปอนด์ คว้าตัว มูสซ่า เด็มเบเล่ จาก “ลียง”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แย่งชิงลายเซ็นของ มูสซ่า เด็มเบเล่ กองหน้าตัวเก่งของสโมสร โอลิมปิก ลียง แต่ผลปรากฏว่าเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีสิทธิ์ได้กองหน้ารายนี้มาครอบครอง จากการรายงานของสื่อ Daily Star

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ โอลิมปิก ลียง ในการคว้าตัว มูสซ่า เด็มเบเล่ มาร่วมทีม จากข้อมูลของ Todofichajes ระบุว่า ข้อตกลงมูลค่า 62 ล้านปอนด์ (70 ล้านยูโร) ที่ยื่นให้ ลียง ได้รับการยอมรับแล้ว

นี่เป็นดีลแรกที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำสำเร็จในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้โดยคาดว่าเขาจะทุ่มเงินคว้าตัวนักเตะที่เป็นเป้าหมายต่อไปเช่น แจดอน ซานโช่ หรือ แจ็ค กริลิช

สำหรับ มูสซ่า เด็มเบเล่ มีข่าวกับแมนยูฯอย่างหนักในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังจากพวกเขาไม่สามารถคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มูสซ่า เด็มเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ลงเล่นให้กับ โอลิมปิก ลียง ทั้งหมด 88 นัด ยิงได้ 42 ประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตู 13 ลูก ก่อนที่การแข่งขันลีกเอิง ฝรั่งเศส ถูกตัดจบและสโมสรอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง หมดสิทธิ์คว้าตั๋วไปแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ให้ฤดูกาลหน้า แม้พวกเขาจะมีโปรแกรมแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายอยู่อีก 1 นัด แต่ก็เป็นการยากที่พวกเขาจะคว้าตำแหน่งแชมป์ ทำให้การเงินของสโมสรอยู่ในขั้นวิกฤตอย่างหนักต้องจำใจขายนักเตะตัวหลักเพื่อประครองการเงินให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีต่อไป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top