แมนยูฯ ไนเต็ด คว้าเด็กปั้นลามาเซีย ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว มาร์ค ฆูราโด้ นักเตะชาวสเปนิช นักเตะชุดเยาวชนของบาร์เซโลน่ามาร่วมทีม จากการรายงานของสื่อ Daily Star สื่อชื่อดังจากแดนผู้ดี

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในการคว้าตัว มาร์ค ฆูราโด้ แบ็คขวาดาวรุ่งที่ทำสถิติสุดประทับใจในการลงเล่นทีมเยาวชน

ในปี 2010 เจ้าตัวลงเล่นในชุดเยาวชนรุ่นไม่เกินอายุ 10 ปีของทีมและสามารถทำประตูได้ไวที่สุดโดยใช้เวลาเพียง 5 วินาทีเท่านั้น ปัจจุบัน มาร์ค ฆูราโด้ ได้รับการคาดหมายว่าจะมีอนาคตกับบาร์เซโลน่าในกลุ่มผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมและทางสโมสรเองก็คาดหวังว่าจะรั้งให้เจ้าตัวอยู่ในแคว้นคาตาลันต่อไป แต่อย่างไรก็ตามปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถโน้มน้าวให้เจ้าตัวย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้สำเร็จ โดยจะย้ายมาร่วมทีมในเดือนกรกฎาคมนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของปีศาจแดง ได้กล่าวย้ำถึงความมุ่งมั่นในการค้นคว้าดึงตัวผู้เล่นเยาวชนเข้ามาสู่ทีม ความว่า “ดังที่ เซอร์แมตต์ บัสบี้ กล่าวไว้ ถ้าพวกเขาดีพอ พวกเขาก็โตพอ ที่จะพาพวกเราสร้างประเพณีนั้น” “เราต้องการผู้เล่นเยาวชนที่กำลังเข้ามา มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอคาเดมี่และผู้เล่นในอคาเดมี่ต้องเป็นผู้เล่นที่ใช่” “มันต้องเป็นสไตล์การเล่นในแบบของทีม เราต้องการพูดเล่นที่มี DNA ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“มันขึ้นอยู่กับพวกเขาในการใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาและพวกเขาต้องสนุกกับการลงเล่นที่นี่เพราะนี่มันคือช่วงเวลาที่สุดของคุณ หากคุณอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณควรจะคว้าโอกาสนั้นไว้ เพราะสโมสรนี้เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์”

“เมื่อคุณเข้ามาสู่ทุกๆเกมของแมนยูฯ ในเต็ด ไม่ว่าจะเป็นฐานะผู้เล่นหรือผู้จัดการทีม คุณต้องคิดว่าพวกเราต้องชนะ นี่เพราะคือธรรมชาติของสโมสรนี้”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top