ลือหึ่ง! แมนยูฯ ไนเต็ด เตรียมปิดดีลคว้า “ซาอูล ญีเกซ” หลังค่าตัวถูกลงเกือบครึ่ง

ซาอูล ญีเกซ แข้งดาวดังจากสโมสรแอตเลติโก มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาหลายปีและในที่สุดเจ้าตัวก็จะได้ย้ายร่วมมาในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษ ใกล้บรรลุการเจรจาตกลงเซ็นสัญญากับ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ชาวสเปนิช จากค่าย “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม หลังจากที่ทีมดังจากลาลีกาประสบปัญหาทางการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ต้องลดค่าตัวของนักเตะลง

ซาอูล ญีเกซ ได้รับความสนใจจากแมนยูฯ ไนเต็ดมาอย่างยาวนานแล้วและทางสื่อ Daily Star เผยว่า ข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวสเปนรายนี้ เข้าใกล้กับความจริงยิ่งกว่าเดิม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเสีย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวกลางจอมเทคนิคชาวฝรั่งเศสออกไปหลังจบฤดูกาลจากปัญหาส่วนตัวมากมายรวมไปถึง มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของเจ้าตัวที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมมาตลอด โดยพวกเขาวางตัว ซาอูล ญีเกซ นักเตะสัญชาติสเปน มิดฟิลด์สตาร์ดังตัวกลางที่ทำผลงานสุดแจ่มให้กับ แอตเลติโก มาดริด อย่างสม่ำเสมอมาร่วมทัพเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในช่วงตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้

ล่าสุดสื่อสเปน Todo Fichajes ออกมาเปิดเผยว่า ดีลการซื้อขายนี้”ใกล้สำเร็จลุล่วงแล้ว” เนื่องด้วยจากสถานการณ์ของเชื้อไวรัส โควิด-19 บังคับให้ทางแอตเลติโก มาดริดต้องลดค่าตัวสำหรับการขายนักเตะรายนี้

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ชาวสเปน มีราคาในการปล่อยตัวสูงถึง 150 ยูโร โดยมีสัญญาถึงกลางปี 2026 แต่ล่าสุดถูกลดราคาเหลือ 80 ล้านยูโรเท่านั้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top