เจอร์ราร์ด เล็งคว้ากองหน้าจากลีกฝรั่งเศส หลังจ่อเสียหน้าเป้าตัวหลักของทีม

กลาสโกว์ เรนเจอร์ กำลังสำรวจตลาดการซื้อขายในรอบนี้ เพื่อหากองหน้ามาทดแทน อัลเฟรโด้ โมเรโลส ที่กำลังจะย้ายออกไป

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังจะสูญเสีย อัลเฟรโด้ โมเรโลส กองหน้าตัวหลักของทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้และทางสโมสรกำลังมองหากองหน้าตัวใหม่เพื่อมาทดแทนในการทำประตูของทีม โดยล่าสุดพวกเขาให้ความสนใจ อาเดรียน การ์บิค กองหน้าชาวออสเตรีย วัย 23 ปี ของสโมสร แกลร์กมงต์ ฟุต ทีมในลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

อัลเฟรโด้ โมเรโลส คนปัจจุบันของทีม ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากสโมสรในตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้ โดยได้รับความสนใจอย่างมากจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะทำการนำกองหน้าตัวเก่งชาวโคลอมเบีย มาช่วยล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก สำหรับ อัลเฟรโด้ โมเรโลส ลงเล่นให้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไปแล้ว 46 นัด ยิงไปถึง 29 ประตู ในฤดูกาลนี้ ซึ่งหากการซื้อขายเกิดขึ้นใจ ทาง เรนเจอร์ส จะนำรายได้จากการขายเพื่อไปซื้อตัว อาเดรียน การ์บิค มาร่วมทีม จากการรายงานของ  Football Insider

สำหรับ อาเดรียน การ์บิค กองหน้าวัย 23 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทีม แกลร์กมงต์ ฟุต เมื่อปีที่แล้วแบบไร้ค่าตัว พร้อมกับโชว์ฟอร์มให้กับสโมสรได้เป็นอย่างดี โดยลงเล่นทั้งหมด 28 นัด ยิงไปแล้ว 17 ประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตู 4 ลูกด้วยกัน อย่างไรก็ตาม เรนเจอร์ส ยังมีคู่แข่งร่วมล่ารายเซ็นกองหน้ารายนี้เช่นเดียวกันนั่นก็คือ กลาสโกว์ เซลติก ทีมคู่รักคู่แค้นตลอดกาล และ ไบร์ทตัน ทีมจากลีกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

นอกจากนี้รายงานยังเผยอีกว่า เรนเจอร์ส สนใจ จอช มายา กองหน้าวัย 21 ปี ของ บอร์กโดซ์ ทีมลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีม แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากค่าเหนื่อย 57000 ปอนด์ อาจทำให้ เรนเจอร์ส เบนเข็มไปที่ อาเดรียน การ์บิค เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพอันดับแรกแทน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top