แมนฯ ซิตี้ เตรียมต่อสัญญา “กาเบรียล เฆซุส” กันท่า ยูเวนตุส

เศรษฐีเรือใบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ กาเบรียล เฆซุส พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 120000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อป้องกันความสนใจจาก ยูเวนตุส โคตรทีมจากอิตาลี

โดยทางผู้บริหารของเอติฮัด มั่นใจว้าจะสามารถต่อสัญญากับ กาเบรียล เฆซุส ได้สำเร็จแม้เจ้าตัวจะเหลือสัญญาในถิ่นแมนเชสเตอร์อีก 3 ปีก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเก็บเหล่าผู้เล่นคนสำคัญไว้กับทีม เนื่องจากตอนนี้ทางสโมสรกำลังยื่นอุทรณ์ต่อศาลกีฬาโลกขอลดโทษแบนถูกลงโทษตัดสิทธิ์การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ เป็นเวลา 2 ปีและถูกปรับเงิน 30 ล้านปอนด์ ซึ่งถ้าหากอุทรณ์ไม่เป็นผลสำเร็จ อาจทำให้สตาร์ดังของทีมเรียกร้องขอย้ายทีม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ สโมสร ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจ กาเบรียล เฆซุส มาตั้งแต่เจ้าตัวยังค้าแข้งในลีกบราซิล ซึ่งล่าสุดแมวมองของ ยูเวนตุส ได้ไปดูฟอร์มที่ กาเบรียล เฆซุส ทำประตูพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ เรอัล มาดริด ถึงถิ่น 2-1 ในรายการฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกส์

กาเบรียล เฆซุส ยิงไปแล้ว 18 ประตูจากการลงสนาม 39 นัดในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันได้รับค่าจ้าง 90000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และเขาก็มีความสุขดีในถิ่นเรือใบสีฟ้า รวมถึงเป็นนักเตะคนสำคัญที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมากล่าวชื่นชมและให้เจ้าตัวลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งทำให้เพิ่มโอกาสในการต่อสัญญาอยู่โยงกับทีมต่อไป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top