เอเยนต์ยันเองเปล่าถกหาที่ลงให้ คูตี้ กับทีมอื่น

เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าเขาไม่ได้มีการเจรจาย้ายทีมของนักเตะในการดูแลของเขากับทีมอื่น

คูตินโญ่ ที่ตอนนี้อยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ใน บุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ในฤดูกาล 2019-20 นี้ และ “เสือใต้” อาจไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด 120 ล้านยูโร ของมิดฟิลด์ ทีมชาติบราซิล รวมทั้งถูกคาดหมายว่าหมดอนาคตกับ บาร์ซ่า ด้วย

ทำให้ตอนนี้จอมทัพชาวบราซิเลียนวัย 27 ปีได้รับความสนใจจาก เชลซี, เอฟเวอร์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการนำอดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล กลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งในซัมเมอร์ 2020 นี้

คูตี้ อาจไม่ได้เซ็นสัญญาถาวรกับ บาเยิร์น มิวนิค

“ตอนนี้ ฟิลิปป์ (ฟิลิปเป้ คูตินโญ่) อยู่กับ บาเยิร์น และเขาอยู่ระหว่างฟื้นฟูสภาพร่างกาย ส่วนข่าวลือ? ตอนนี้เรายังไม่ได้พูดคุยกับใครเลย ผมคิดว่าตอนนี้ทุกคนกำลังคิดถึงการระบาดของไวรัส (โควิด-19) และฟุตบอลจะกลับมาแข่งขันต่อได้อย่างไร และความปลอดภัยของทุกคน”

“ส่วนการย้ายทีม ฟิลิปป์ จะไปอยู่กับทีมไหน รวมทั้งนักเตะคนอื่นจะไปอยู่ทีมไหน ทุกอย่างจะมีความชัดเจน เมื่อทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติ” ชูรับเชียน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top