“บาร์ซ่า” เตรียมส่งดาวรุ่ง พร้อมข้อเสนอสู่ขอ “ไค ฮาเวิร์ตซ์” ดาวโรจน์ “ห้างขายยา”

ไค ฮาเวิร์ตซ์ มีข่าวลือว่าเป็นเป้าหมายหลักในเสริมทัพของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่บาร์เซโลน่า กำลังแย่งคว้าตัวและเตรียมยื่นข้อเสนอล่อตาล่อใจให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้นสังกัดปล่อยตัวดาวรุ่งรายนี้มาสู่ถิ่นคัมป์ นู

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อเพื่อยื่นให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ในการปล่อยตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ ดาวรุ่งอิจฉริยะ มาสู่ทีม โดยนอกจากนี้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังเมืองเบียร์และ ลิเวอร์พูล ก็ตกเป็นข่าวให้ความสนใจแข้งรายนี้เช่นเดียวกัน แต่ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันพร้อมจะเสนอให้ห้างขายยาเลือกใช้งานนักเตะของทีมเป็นหนึ่งในข้อเสนอในดีลนี้ด้วย ซึ่งรายชื่อนั้นมีสามรายด้วยกันนั่นก็คือ เอเมอร์สัน, กาเลส อเลนญ่า และ มาร์ก กูคูเรย่า ตามการรายงานของสื่อ Sport1

ไค ฮาเวิร์ตซ์ น่าจะมีค่าตัวที่สูงและบาร์เซโลน่าก็หวังว่าจะยื่นจำนวนเงินประมาณนึงบวกกับนักเตะดาวรุ่งของทีมที่มีอนาคตให้กับเลเวอร์คูเซ่น

สำหรับ เลเวอร์คูเซ่น ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตารางและลีกบุนเดสลีกาก็เปิดทำการแข่งขันแล้ว โดยพวกเขาหวังจะคว้าอันดับไปลุยศึกฟุตบอลถ้วยหูใหญ่ในฤดูกาลหน้า แต่ทาง ไค ฮาเวิร์ตซ์ ได้ออกมาสัมภาษณ์กับ สื่อ Bild เกี่ยวกับข่าวการย้ายตัวของเขาว่า “ผมพร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้นและผมชอบความท้าทาย รวมถึงต่างประเทศอีกด้วย”

“ผมบอกมาเสมอว่าเลเวอร์คูเซ่นเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม” “แต่แน่นอนว่าผมต้องการก้าวไปอีกขั้นของอาชีพและนั้นคือความใฝ่ฝันของผม” เขากล่าวกับ Sport Bild 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top