เอเยนต์เผย คูตี้ ยังไม่คิดอนาคตในตอนนี้

เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดเผยว่าเขาในการดูแลของเขายังไม่มีการตัดสินใจอนาคตของตัวเองในตอนนี้

คูตินโญ่ ที่ตอนนี้อยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีจาก บาร์เซโลน่า ในฤดูกาล 2019-20 นี้ และ “เสือใต้” อาจไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด 120 ล้านยูโร ของมิดฟิลด์ ทีมชาติบราซิล รวมทั้ถูกคาดหมายว่าหมดอนาคตกับ บาร์ซ่า ด้วย

ทำให้ตอนนี้จอมทัพชาวบราซิเลียนวัย 27 ปีได้รับความสนใจจาก เชลซี, เอฟเวอร์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการนำอดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล กลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งในซัมเมอร์ 2020 นี้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พลาดรีสตาร์ทบุนเดสลีกากับ บาเยิร์น เพราะบาดเจ็บ

“ผมสามารถพูดได้ว่า คูตินโญ่ (ฟิลิปเป้ คูตินโญ่) มีความสุขอย่างมากที่มิวนิค เขาชื่นชอบสโมสร และมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดของเขาคือการรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าเพื่อให้เขากลับมาช่วยทีมอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคต ผมพูดไปแล้วหลายครั้งว่ายังไม่มีความแน่นอนเรื่องนี้ ตอนนี้เราจะยังไม่พูดถึงเรื่องการย้ายทีมหรือแผนการในอนาคต เรายังไม่ได้พูดคุยกัน” ชูรับเชียน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top