“งูใหญ่” เล็งคว้า “คาวานี่” ไร้ค่าตัว หลังจ่อเสีย “เลาตาโร่ มาร์ติเนซ”

งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในลีกกัลโช่ เซเรีย อา มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญา เอดิสัน คาวานี่ แบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญาในฤดูกาลนี้ เนื่องจากพวกเขาอาจเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ไปยังสโมสร บาร์เซโลน่า จากการรายงานของ Sky Italia

เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าวัยเก๋าจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเขาตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรระดับท็อปของยุโรปและในเดือนมกราคมเขามีข่าวอย่างหนักกับ แอตเลติโก มาดริด และทีมในพรีเมียร์ลีก ล่าสุด “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการนำเข้ากองหน้าชาวอุรุกวัยรายนี้มาสู่ทีมและพวกเขายังเล็งตัว ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เบรสซ่า ทีมร่วมลีกอีกด้วย

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ Sky Sports News รายงานว่า เมื่อเดือนที่แล้วพวกเขาได้เสนอผู้เล่นจำนวนหนึ่งให้ทาง อินเตอร์ มิลาน ด้วยหวังว่าจะเป็นหนึ่งในข้อเสนอที่ทำให้ “งูใหญ่” ปล่อยตัวกองหน้าดาวโรจน์ชาวอาร์เจนไตน์รายนี้มาช่วยเบิกสกอร์ในถิ่น คัมป์ นู

เนลสัน เซเมโด้ แบ็คขวาและ จูเนียร์ ฟีร์โป แบ็คซ้าย เป็น 2 ผู้เล่นที่บาร์ซ่าเสนอให้อินเตอร์ฯและกำลังได้รับการพิจารณาถึงข้อเสนอนี้ในการประชุมของคณะผู้บริหารของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ตามรายงานจาก Sky Italia

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top