จริงจังแค่ไหน? “สิงห์บลู” พร้อมดึง “ตายาฟิโก้” แบ็คซ้ายตัวเก่งจาก “อาแจกซ์”

เชลซี ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว นิโกลัส ตายาฟิโก้ แบ็คซ้ายจอมบุกของอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมหนุ่มชาวอังกฤษไม่พอใจผลงานของ มาร์กอส อลอนโซ่ และ เอเมอร์สัน สองผู้เล่นในตำแหน่งนี้ของทีม และจะไม่ฝืนทนใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้าตามรายงานข่าวจาก The Telegraph สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เบน ชิลเวลล์ จากเลสเตอร์ ซิตี้ และ อเล็กซ์ เตลเลส จากเอฟซี ปอร์โต้ สองเป้าหมายหลักในการเสริมทัพแบ็คซ้ายของ สิงห์บลู นั้นมีราคาสูงเกินไป ดังนั้น ตายาฟิโก้ จึงเป็นอีกหน่งทางเลือกที่น่าสนใจอย่างมากเพราะต้นสังกัดตั้งค่าหัวของเขาไว้ที่ราว 22.4 ล้านปอนด์เท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น เชลซี และ อาแจกซ์ ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำธุรกิจร่วมกัน หลังก่อนหน้านี้ สิงโตน้ำเงินคราม ตัดสินใจคว้าตัว ฮาคิม ซิเย็ค เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของยอดทีมแดนกังหันมาร่วมทีมล่วงหน้าได้แล้วด้วยราคาน่ารักน่าลุ้น 37.4 ล้านปอนด์ สำหรับ ตายาฟิโก่ แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ด้วยการทำไป 5 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 38 นัด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top