เร้ดอาร์มี่เตรียมเฮ! เอเยนต์ยันเอง อิกาโล่ จ่อยืดสัญญายืมตัวกับแมนยู

ลาดี้ ซาลามี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าของเขา เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน ยืนยันด้วยตัวเองว่านักเตะในการดูแลของเขาใกล้ตกลงต่อสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2020 นี้ สำหรับครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2019-20 นี้ เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 ที่ผ่านมา

และอดีตหัวหอก ทีมชาติไนจีเรีย สามารถโชว์ฟอร์มน่าประทับใจอย่างต่อเนื่องกับพลพรรค “ปีศาจแดง” พร้อมผลงานกด 4 ประตูจากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ ก่อน พรีเมียร์ลีก ถูกเลื่อนโปรแกรมออกไปแบบไม่มีกำหนดตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา เพราะวิกฤตการณ์โควิด-19

ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขยายสัญญายืมตัวของ อิกาโล่ ออกไปอีกจนจบซีซั่นนี้ โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ยูไนเต็ด” กำลังพยายามเจรจาขยายสัญญายืมตัวดาวยิงชาวไนจีเรียวัย 30 ปี

“ในอีกมุมหนึ่ง เขา (โอเดียน อิกาโล่) รู้สึกดีมากๆในเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมกับใกล้ตกลงเรื่องค่าเหนื่อยได้แล้ว การเจรจากับสโมสรของจีนกำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งมันเป็นไปด้วยดี” ซาลามี่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top