“จิ้งจอก” เต็งจ๋า!!! สอยฟรี “ลัลลาน่า” เติมแดนกลาง

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า กองกลางกระดูกเปราะจอมพลิ้วของลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้าแบบฟรีๆ ด้วยการทุ่มสัญญาระยะยาวมูลค่าราว 10 ล้านปอนด์ให้พิจารณาหลังดาวเตะรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนตามรายงานข่าวจาก Football Insider สื่อในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า อาร์เซน่อล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เบิร์นลีย์ และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็สนใจที่จะดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน แต่เชื่อกันว่า จิ้งจอกสยาม มีภาษีดีกว่าเนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนปัจจุบันของทีม เป็นคนดึงตัว ลัลลาน่า ไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในปี 2014 ทำให้คุ้นเคย และรู้เรื่องคุณภาฝีเท้าเป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยออกมาชื่นชมฝีเท้าของ ลัลลาน่า ไว้ว่า “น่าปลาบปลื้มอย่างยิ่งยามได้เห็นเขาลงเล่น” หลังหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ แต่ในซีซั่นนี้มิดฟิลด์จอมเทคนิคได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 3 นดเท่านั้นจากการลงสนามทุกรายการรวม 22 นัด ซึ่งเชื่อกันว่าสาเหตุที่สโมสรไม่ต่อสัญญากับเขาเป็นเพราะว่าได้รับผลกระทบเรื่องการเงินที่ต้องใช้จ่ายอย่างรัดกุมเพราะวิกฤติการณ์ไวรัสโคโรน่า นั่นเอง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top