“เสือใต้” ลุยคว้า “เดสท์” แบ็คขวาดาวรุ่งจาก “อาแจกซ์”

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมยื่นข้อเสนอของซื้อตัว เซอร์จิโน่ เดสท์ แบ็คขวาดาวรุ่งสัญชาติสหรัฐอเมริกาวัย 19 ปีของอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเติมแกร่งริมเส้นในฤดูกาลหน้า ซึ่งดาวเตะรายนี้เป็นหนึ่งในสองเป้าหมายหลักในการเสริมทัพซีซั่นหน้าร่วมกับ เลรอย ซาเน่ ปีกตัวจี๊ดจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานข่าวจาก Bleacherreport สื่อฟุตบอลชื่อดัง

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เดสท์ ถูกมองว่าเป็นสมบัติอันล้ำค่าของอาแจกซ์ ซึ่งดาวเตะรายนี้ยังได้รับความสนใจจากทีมในฝันของเขาอย่าง บาร์เซโลน่า อีกด้วย แต่ผลกระทบทางการเงินจากวิกฤติการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ทำให้ยักษ์ใหญ่จากสเปนไม่มีเงินหมุนเวียนมากพอที่จะซื้อตัวฟูลแบ็ครายนี้ไปเสริมทัพ

สถานการณ์ล่าสุดทำให้ เสือใต้ มีโอกาสที่ดีในการคว้าตัว เดสท์ ไปร่วมทีมด้วยราคาราว 25 ล้านยูโร แม้ว่าทางต้นสังกัดยังต้องการเก็บฟูลแบ็ครายนี้ไปใช้งานจนถึงปี 2021 ก็ตาม เนื่องจากทีมไม่พร้อมจะเสียตัวหลักอย่าง อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง, นิโกลัส ตายาฟิโก้ แบ็คซ้ายตัวจริง และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่คาดว่าจะย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้พร้อมกันทีเดียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top