“สาลิกาดง” รายล่า หวังปาดหน้าบิ๊กทีมคว้า “โอซิมเฮน”

ข่าวการซื้อนักเตะของนิวคาสเซิ่ลยังคงมีมาให้อ่านกันแบบเพลิดเพลินอย่างต่อเนื่องทุกวันและล่าสุดพวกเขาตกเป็นข่าวแย่งชิงกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในการซื้อตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของสโมสรลีลล์ จากการรายงานของสื่อ Daily Star

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ลงชื่อในการแข่งขันลงคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าดาวรุ่งของสโมสรลีลล์ โดยดาวเตะวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับจำนวนเงินอย่างสูงที่จะย้ายออกสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากโชว์ฟอร์มสุดประทับใจในเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังจากกดไป 13 ประตูจาก 27 นัดในลีก ท็อตแน่ม ฮอร์ทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และเชลซี ต่างก็กำลังติดตามสถานการณ์ของเขาและสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจเพิ่มเติมขึ้นมานั่นก็คือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นี่เอง แต่อย่างไรก็ตามดูเป็นทางสโมสรนาโปลี จากลีกอิตาลีที่มีข่าวว่าเป็นสโมสรที่ให้ความสนใจกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมมากที่สุด

“ผมบอกคุณได้อย่างมั่นใจเลยว่าสโมสรเดียวที่ต้องการวิคเตอร์แบบ 100% ในขณะนี้คือสโมสรนาโปลีเอเรียโย อิกบายิโลย่า เอเย่นต์ของนักเตะ กล่าวกับ ช่องเคเบิ้ลในไนจีเรีย

“แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายคือว่าเจ้าตัวต้องการเข้าร่วมกับพวกเขาหรือไม่”

นิวคาสเซิ่ลอยู่ในการแข่งขันเช่นเดียวกับท็อตแน่ม แต่มันก็เป็นความให้การสนใจเพียงอย่างเดียว ไม่มีสัญญาณของความมุ่งมั่นอย่างจริงจังจากพวกเขา” “ผมคิดว่าด้วยแรงกดดันจากสโมสรต่างๆ ในยุโรป ผมสงสัยว่าเขาจะอยู่กับลีล์ต่ออีกในฤดูกาลหน้าหรือไม่”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top